Hello everyone

0

Gợi ý 7 mẫu laptop chính hãng dưới 10 triệu đồng

 

Laptop là thiết bị công nghệ quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại, nó hỗ trợ cho cuộc sống hàng ngày từ công việc cho đến các nhu cầu giải trí. Vì thế việc chọn mua một mẫu Laptop cu giá rẻ, chất lượng ổn định là mong muốn của tất cả người dùng hiện nay.

Dưới đây cửa hàng Máy Tính Trạm sẽ Gợi ý 7 mẫu laptop chính hãng dưới 10 triệu đồng. Mời bạn cùng theo dõi thông tin những sản phẩm laptop giá rẻ này.

HP Elitebook 820 G1

Sản phẩm máy tính hiện đại này có mức giá khá tốt trên thị trường hiện nay và nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. Mẫu laptop này có thiết kế khá là cứng cáp cùng với đó là sở hữu màn hình 12,5 inch với độ phân giải HD mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, sắc nét nhất.

Bên cạnh đó trọng lượng của máy cũng khá nhẹ giúp người dùng có thể mang theo bên mình khi di chuyển.  Về cấu hình máy tính được trang bị có cấu hình tương đối mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 4, con chip Intel Core i5, RAM 4GB, Ổ cứng HDD 320GB, Card đồ họa tích hợp Intel HD… Cấu hình này giúp cho người dùng thực hiện các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, máy tính hiện đại cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối.

Lenovo ThinkPad W701ds

Laptop có màn hình kích thước 17 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, xem hình ảnh HD. Bộ vi xử lý Core i7-920XM tốc độ 2,0 GHz, bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng 640 GB được trang bị đỉnh cao, giúp hoàn thành các tác vụ nhanh như một chiếc PC khủng. Tuy nhiên giá của nó không hề rẻ

Gợi ý 7 mẫu laptop chính hãng dưới 10 triệu đồng

Asus X553MA

laptop cũ giá rẻ tại tphcm có giá khoảng 6 triệu đồng, hiện đại và sang trọng, nó nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng hiện nay. Sản phẩm được trang bị màn hình kích thước lớn đến 15,6 inch cùng độ phân giải HD cho hình ảnh dễ nhìn. Bên cạnh đó thiết kế bàn phím tiện lợi giúp thao tác các công việc văn phòng nhanh chóng hơn.

Cấu hình máy cũng khá ổn định, đáp ứng tốt được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên máy lại có một điểm trừ là pin chỉ có 2 Cell, điều này có nghĩa là bạn sẽ phải luôn dùng sạc của máy bên người.

Lenovo G5030G

Laptop này cũng được nhiều người yêu thích với trang bị màn hình 15,6 inch hiện đại. Trọng lượng vừa phải để thuận tiện mang máy theo khi di chuyển thường xuyên. Ở một mức giá rẻ thì máy tính này có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị chip 4 nhân Intel Pentium N3530… Laptop này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế đây cũng là sản phẩm được khá nhiều người dùng hiện nay chọn lưa.

HP Elitebook 840 G1

Laptop giá rẻ đời mời này sở hữu vẻ ngoài hiện đại, bền bỉ và sang trọng với phần nắp máy được làm bằng magie, bàn phím được làm bằng nhôm. Máy tính đời mới này đạt tiêu chuẩn Ultrabook nên có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 1.58kg giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển. Laptop sở hữu màn hình 14 inch độ phân giải HD+ cho hình ảnh đẹp. Mẫu laptop này vượt qua nhiều bài kiểm tra về độ bền của quân sự mỹ.

Cấu hình máy tính này khá mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ 4, ổ cứng HDD 320, RAM 4GB, Card đồ họa Intel HD Graphics 4400, cho người dùng xử lý các tác vụ một cách mượt mà cùng không gian lưu trữ thoải mái.

Laptop giá rẻ phục vụ cho việc học tập

Toshiba Qosmio X505-Q870 

Cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý Core i7-720QM tốc độ 1,6 GHz, bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng 500GB, card đồ họa NVIDIA GeForce GTS 360M, chuyên màn hình kích thước 18,4 inch độ phân giải 1.900 x 1.080 pixel, HD, FHD. Máy có giá bán tại Việt Nam là hơn 35 triệu đồng nhưng khi mua cũ ở Máy tính trạm chỉ vào khoảng 15 triệu đồng.

ThinkPad X1 Carbon 2016

Là mẫu máy tính thuộc dòng ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới các doanh nhân có tiền khá ổn định cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, tính bảo mật cao giúp bạn hoàn toàn có thể tin cậy, ThinkPad X1 Carbon 2016 với màn hình 14 inch nặng chỉ 1,18kg và cũng rất mỏng  và nhẹ khiến an hem dễ dàng đem đi lại.

Laptop giá rẻ (https://tinhte.vn/threads/nen-mua-laptop-may-tinh-xach-tay-hang-nao-tot-ben-nhat-hien-nay.2955963/) được trang bị chip vi xử lý của hãng Intel Core i7, bộ vi xử lý Intel Core i7-6500U có xung nhịp 2,5GHz, RAM 8GB nhớ trong và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520, ổ cứng SSD 256GB đọc ghi nhanh cóng. Pin đi kèm đảm bảo cho máy hoạt động liên tục 11 giờ sau 1 lần sạc.Rất đáng để thuộc về doanh nhân.

Trên đây là Gợi ý 7 mẫu laptop chính hãng dưới 10 triệu đồng mà cửa hàng Máy tính trạm muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm thực sự phù hợp và ưng ý nhất.

This post was edited 4 years 9 days ago by leemccarthyn
Store Page
Share
0 comments
Hello everyone
Your Thoughts? Please login to place your opinion. Not a member yet? Register here and now!